ยินดีต้อนรับสู่ MMM Global Thailand Group by Jakky


ผมทำงานออนไลน์มาหลายตัว ตั้งแต่ขายของออนไลน์ เป็นตัวแทน(Affiliate) คลิกโฆษณา และมองหาวิธีหาเงินแบบต่างๆตลอดโดยเฉพาะทางออนไลน์ ผมบังเอิญได้รู้จัก MMM Thailand จากเพื่อน และได้ขอเข้าไปจอยกลุ่ม แล้วผมต้องทึ่งเพราะเจอเพื่อนๆที่รู้จักในวงการออนไลน์เยอะมาก ผมจึงเริ่มศึกษาระบบ ที่มาของรายได้ ความมั่นคง จึงพบว่าระบบของ MMM Global น่าสนใจเป็นอย่างมาก ตรงที่

- ผลตอบแทนปกติ 20% ต่อเดือน
- ทำ MMM Extra เพียงแค่ 3-5 นาทีได้เพิ่มเป็น 3.33% ต่อวัน หรือ 100% ต่อเดือน (ง่ายมาก)
- โบนัสอื่นๆอีกหลายรายการ 
- คืนทุนภายใน 1 เดือน เดือนต่อไปกำไรล้วนๆ
- มีอยู่แล้วหลายประเทศทั่วโลก ระบบมีความปลอดภัยสูง
- ไม่ใช่ MLM  ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่
- ไม่บังคับให้ชวนคน ไม่ต้องไปเข้าประชุม
- ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องซื้อสินค้าเพื่อรักษายอด


ต่อไปเรามาทำความรู้จักกับ MMM กันให้มากขึ้นครับ

ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ มีอยู่ในกรุ๊ป อย่างละเอียดแล้วครับ
สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่
เดี๋ยวผมจะลากเข้าในกรุ๊ปเทพๆ ไปด้วยกันครับ


*** การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อนการลงทุน ****